SHUT UP STUPID BIATCH!

Thursday, May 14, 2009 at 6:05 AM
Lagi ko sinasabi sa sarili ko na HINDI na ako magiging masama lalo na sa mga tao na hindi ko kakilala. Hanggang kanina... Nasira ko yung "oath" ko na yun.

Sa review namin ngayong araw, doon ako naka-experience ng isang NURSING STUDENT na ubod ng ingay at WALANG hiya sa mga tao sa paligid niya. Isama mo pa ang mga kaibigan niya na kung makipag usap sa isa't isa (HABANG NAG RREVIEW) e akala mo nasa PALENGKE. Ni hindi man nila naisip na REVIEW ang pinasok nila at hindi para mag CHISMISAN habang nasa review. Buti sana kung may SENSE ang pinag uusapan nila, kaso WALA e. Ang puro narinig ko lang ay KA-SKWATERAN at ka-WALANG KWENTANG usapan. Hindi na talaga nahiya e, yung boses ang lakas lakas pa tapos ang LUTONG pa mag mura tapos KUNG MAKIPAG USAP SIYA SA MGA KABIGAN NIYA, E AKALA MO NAPAKA-TAAS NIYA NA URI NG TAO. Isipin niyo na lang si Regina ng Mean Girls, pero itong walang hiyang studyante na ito, e sobrang sobrang UBOD ng PANGIT at sobrang walang BREEDING!!! May lakas loob pa mag taas ng paa e JUSMIYO kami nakaupo sa harap niya. Akala mo naman ang ganda ng paa niya. Kapareho niya ang paa niya: PAREHAS SILANG PANGIT at KULUBOT.

I sweaaaaaar! Kung kayo ang nasa lagayan ko, ganito din mararamdaman niyo. Pinalaki ako ng maayos ng aking mga magulang. Hindi ko man matatawag na ELITE ang kolehiyo na napasukan ko, sa sarili ko natuto ako paano kumilos ng maayos at magkaron ng HIYA SA SARILI at RESPETO para sa ibang tao. Ngayon alam ko pa kung saan siya nag aral ng college, isa lang masasabi ko: SINISIRA NIYA ANG PANGALAN NG ESKUWELAHAN NIYA AND THAT STUPID M*THERF*CKER SHOULD LEARN HOW TO SHUT HER F*CK MOUTH UP!!!

Alam ko hindi niya ito mababasa dahil alam ko isa siyang JOLOGS. Pero kung mabasa mo man ito: WALA KANG KWENTANG KASAMA SA REVIEW. WALA KANG RESPETO SA IBANG TAO. WALANG HIYA KA. HINDI KA MARUNONG LUMUGAR NG MAAYOS. IPASOK MO SA KOKOTE MO: PUMAPASOK KA SA GAPUZ PARA MAG REVIEW AT HINDI PARA MAKIPAG USAP NA AKALA MO NASA PALENGKE KA. MAHIYA KA. AYUSIN MO ANG PAA MO. AYUSIN MO ANG UGALI MO. AYUSIN MO SARILI MO. AT KUNG PWEDE SA SUSUNOD TUMAHIMIK KA NA LANG BWISET KA! NABABASA MO?! BWISET KA TALAGA! SHUT UP BREED-LESS SON OF A BEEZWAX!

PS Isama mo na din mga kaibigan mo na walang breeding din. Pwede ba? O.O

0 comments

Post a Comment